Dân chính Đảng tỉnh quán triệt Nghị quyết Trung ương 10, khóa XII cho 300 cán bộ, đảng viên

Thứ Ba, 02/07/2019, 09:13 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ngày 2/7, tại Trung tâm Hội nghị - Văn hóa tỉnh, Đảng ủy Dân chính Đảng tỉnh đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 10, khóa XII; Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị và 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

s
Đồng chí Phan Thanh Vận, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Dân chính Đảng tỉnh phát biểu khai mạc hội nghị

 

Tham gia học tập, nghiên cứu Nghị quyết có 300 đại biểu là các đồng chí ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, các đồng chí bí thư, phó bí thư, cấp uỷ các chi, đảng bộ cơ sở, cán bộ các ban xây dựng đảng và đoàn thể trực thuộc đảng ủy; các đồng chí lãnh đạo các đoàn thể thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh, Đoàn thanh niên, Hội Cựu chiến binh Dân chính Đảng.

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Phan Thanh Vận, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Dân chính Đảng tỉnh nhấn mạnh: Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương khóa XII có ý nghĩa quan trọng định hướng cho toàn đảng, toàn dân ta tiếp tục đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới, tạo nền tảng để đến năm 2045 nước ta trở thành nước phát triển theo định hướng xã hội chủ nghĩa.

d
Đại biểu tham gia học tập, quán triệt Nghị quyết

 

Hội nghị đã thảo luận, thống nhất nhiều quyết sách quan trọng, có giá trị định hướng và chỉ đạo sâu sắc toàn bộ hoạt động của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta trong những năm sắp tới, trong đó có Đề cương các dự thảo văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng, là những nội dung rất quan trọng.

"Để thống nhất tư tưởng, thống nhất ý chí và hành động, triển khai tổ chức thực hiện thành công Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIII của Đảng, yêu cầu đội ngũ cấp ủy, cán bộ chủ chốt và toàn thể đảng viên trong đảng bộ phải thấm nhuần, nắm chắc các quan điểm tư tưởng chỉ đạo và nội dung Nghị quyết Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII. Từ đó, xây dựng chương trình hành động cụ thể thiết thực, phù hợp với từng lĩnh vực công tác của cơ quan, đơn vị." - đồng chí Phan Thanh Vận đề nghị./.

 

Diệp Xuân/DIENBIENTV.VN

.