Đồng chí Mai Hoàng Hà được Bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

Thứ Tư, 03/04/2019, 15:10 [GMT+7]
Điện Biên TV - Chiều 2/4, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã công bố Quyết định số 106/QĐ-UBND, ngày 22/3/2019 của UBND tỉnh về việc bổ nhiệm đồng chí Mai Hoàng Hà, Chánh văn phòng Sở Lao động - Thương binh và Xã hội giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.
 
 
s
Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Thanh Sơn - Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã trao quyết định bổ nhiệm Phó giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Điện Biên cho đồng chí Mai Hoàng Hà.

 

Theo Quyết định số 106/QĐ-UBND của UBND tỉnh kể từ ngày 22/3/2019, đồng chí Mai Hoàng Hà, Chánh văn phòng Sở Lao động - Thương binh và Xã hội sẽ giữ chức vụ Phó giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trong thời hạn 5 năm.

Trên cương vị mới đồng chí Mai Hoàng Hà bày tỏ sự cảm ơn, tin tưởng của tỉnh, của ngành và của các đồng nghiệp. Trước trách nhiệm được tỉnh và ngành giao phó, đồng chí hứa sẽ phấn đấu, nỗ lực, phát huy hết năng lực để hoàn thành mọi công việc mà đơn vị đã giao./.

 
 
 
 
Tử Long/DIENBIENTV.VN
.