Điện Biên

Bí thư Tỉnh ủy thăm và chúc Tết một số đơn vị trên địa bàn tỉnh

Thứ Tư, 30/01/2019, 16:42 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí Trần Văn Sơn - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đã đến thăm, chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh và một số gia đình chính sách trên địa bàn Tp Điện Biên Phủ.

1
Đồng chí Trần Văn Sơn, Bí thư Tỉnh ủy thăm và chúc Tết Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh

 

Đến thăm cán bộ và chiến sỹ các đơn vị: Bộ chỉ huy Quân sự; Công an và Bộ chỉ huy Bộ đội đội Biên phòng tỉnh, đồng chí Trần Văn Sơn, Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của lực lượng vũ trang trong công cuộc xây dựng và phát triển tỉnh Điện Biên trên tất cả các lĩnh vực kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng trong năm qua.

Sự vào cuộc đầy nỗ lực và trách nhiệm của các đơn vị đã giúp nhân dân Điện Biên có cuộc sống bình yên; tỉnh có điều kiện tập trung phát triển kinh tế, xã hội. Bí thư Tỉnh ủy mong muốn trong năm mới, cán bộ, chiến sĩ các đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong năm qua, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

1
Đồng chí Trần Văn Sơn, Bí thư Tỉnh ủy thăm và chúc Tết Công an tỉnh

 

Đồng chí Trần Văn Sơn, Bí thư Tỉnh ủy thăm và chúc Tết Bộ chỉ huy Bộ đội đội Biên phòng tỉnh

 

Đồng chí Trần Văn Sơn, Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các đơn vị khắc phục những khó khăn, hạn chế để xây dựng đơn vị vững mạnh; tích cực tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các cấp để làm tốt công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội cũng như làm tốt công tác dân vận, xóa đói giảm nghèo, xây dựng Nông thôn mới…

Tết nguyên đán đang cận kề, Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị các đơn vị, duy trì nghiêm công tác trực sẵn sàng chiến đấu theo quy định, luôn sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, quyết tâm giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, giúp nhân dân đón một cái tết an toàn và đầm ấm.

1
Đồng chí Trần Văn Sơn, Bí thư Tỉnh ủy thăm và chúc Tết các hộ gia đình chính sách trên địa bàn TP Điện Biên Phủ

 

Đến thăm 2 hộ gia đình chính sách: ông  Nguyễn Văn Quí và ông Phạm Duy Ước ở phường Thanh Trường, Tp Điện Biên Phủ, đồng chí Trần Văn Sơn, Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các hộ gia đình chính sách; đồng thời nhấn mạnh: Đảng và Nhà nước luôn ghi nhớ công lao to lớn của các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh, liệt sĩ, góp phần để đất nước được độc lập như ngày hôm nay.

Nhân dịp năm mới, Bí thư Tỉnh ủy chúc các hộ gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh nói chung, thành phố Điện Biên Phủ nói riêng có nhiều sức khỏe,vui tết đón xuân an toàn, tiếp tục cùng với địa phương tổ chức tốt hoạt động sản xuất, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống./.

 

 

Đức Trung/DIENBIENTV.VN

.