Điện Biên

Thông tin tình hình biển, đảo cho hơn 270 cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh

Thứ Năm, 20/09/2018, 16:51 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 20/9, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị thông tin tình hình biển, đảo trong thời gian gần đây và định hướng công tác tuyên truyền trong cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh.

Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị

 

Tại hội nghị, hơn 270 cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh đã được nghe Đại tá Phạm Văn Kiểu, Chủ nhiệm Chính trị, Cục Hậu cần Hải quân thông tin về tình hình biển, đảo và công tác quản lý, bảo vệ chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa của Tổ quốc thời gian gần đây; những thành tựu trong phát triển kinh tế - xã hội gắn với quản lý, bảo vệ chủ quyền biển đảo, thềm lục địa của Tổ quốc; quan điểm, chủ trương của Đảng, Nhà nước trong giải quyết các vấn đề trên biển; những hoạt động nổi bật của Hải quân Việt Nam trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Đồng thời, Đại tá Phạm Văn Kiểu cũng truyền đạt những quan điểm, chủ trương giải quyết các vấn đề tranh chấp liên quan đến Biển Đông của Đảng và Nhà nước ta trong tình hình mới.

Hội nghị là một trong những nội dung thuộc Kế hoạch số 47-KH/TU, ngày 14/9/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc tổ chức các hoạt động và Hội nghị ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo, biên giới đất liền giữa Tỉnh ủy Điện Biên và Đảng ủy Quân chủng Hải quân Việt Nam. Qua đó, góp phần giúp cán bộ, chiến sĩ nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí, tầm quan trọng của biển, đảo Việt Nam và tình hình an ninh trên khu vực Biển Đông, từ đó thể hiện quyết tâm bảo vệ chủ quyền biển, đảo, giữ gìn môi trường hòa bình, ổn định để phát triển.

 

Diệp Xuân/Dienbientv.vn

.