38 thí sinh dự thi Hội thi học viên giỏi lý luận chính trị lần thứ 2, năm 2018

Thứ Năm, 13/09/2018, 10:48 [GMT+7]

Điện Biên TV - Trong 2 ngày (từ 13 - 14/9), Trường Chính trị tỉnh tổ chức Hội thi học viên giỏi lý luận chính trị lần thứ 2, năm 2018.

x

 

Tham dự Hội thi có 38 thí sinh tiêu biểu đại diện cho trên 600 học viên của 9 lớp trung cấp lý luận chính trị - hành chính tại trường và Trung tâm Bồi dưỡng chính trị các huyện, thị xã, thành phố đã hoàn thành từ 70% chương trình học trở lên.

Các thí sinh sẽ dự thi 2 phần gồm: Thi viết và thi thuyết trình, trọng tâm là những kiến thức đã được học, được nghiên cứu của các phần học thuộc chương trình trung cấp lý luận chính trị - hành chính và thuyết trình về các chủ đề của các phần đã học gắn với thực tế địa phương, nhiệm vụ chuyên môn đảm nhận.

Việc tổ chức Hội thi học viên giỏi lý luận chính trị là một trong những hình thức khuyến khích người học chủ động, tích cực tham gia vào quá trình học tập, nghiên cứu lý luận chính trị; tuyển chọn, công nhận, suy tôn học viên giỏi lý luận chính trị, đồng thời đánh giá thực chất việc giảng dạy của giảng viên và học tập của học viên tại các lớp trung cấp lý luận chính trị - hành chính. Qua đó, giúp cho cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể, nhân dân các cấp nhận thức đẩy đủ và quan tâm hơn về công tác đào tạo lý luận chính trị.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức sẽ trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 6 giải Ba và cấp giấy chứng nhận đạt danh hiệu "Học viên giỏi lý luận chính trị" cho các thí sinh tham dự./.

 

Diệp Xuân/Dienbientv.vn

.