Điện Biên

Thí sinh Bùi Tâm Long đạt giải Nhất Hội thi Giảng viên lý luận chính trị giỏi cấp tỉnh năm 2018

Thứ Bảy, 26/05/2018, 15:12 [GMT+7]

 Điện Biên TV - Sau hai ngày diễn ra Hội thi giảng viên lý luận chính giỏi cấp tỉnh năm 2018, chiều 25/5, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức tổng kết, đánh giá và trao giải cho 26 thí sinh tham dự.

Mỗi thí sinh đã trải qua 03 phần thi: Soạn giáo án bài giảng, giảng bài và trả lời câu hỏi. Nội dung giảng dạy xoay quanh các chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng, bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho Đảng viên mới, bồi dưỡng công tác Đảng cho Bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở, Sơ cấp lý luận chính trị…

1
Đ/c Nguyễn Đức Vượng - UV Ban Thường vụ, Trường Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao Giải Nhất cho thí sinh Bùi Tâm Long

 

Đại diện Ban Giám khảo nhận định, trong phần thi soạn giáo án, các thí sinh đã xác định được mục đích, yêu cầu, kết cấu của bài giảng, lựa chọn phương pháp, phương tiện dạy học phù hợp, thể hiện tính sáng tạo và khoa học. Đối với phần thi giảng bài, thí sinh phát huy tốt khả năng giảng dạy, kết hợp nhuần nhuyễn các phương pháp, thể hiện đúng và đủ nội dung theo quan điểm, chủ trương đường lối của Đảng, pháp luật của nhà nước; phong cách bình tĩnh, tự tin, ngôn ngữ dễ hiểu, có sức truyền cảm..

IMG_6863.jpg
Đ/c Phạm Văn Hưng - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao giải Nhì cho thí sinh


Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 15 giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các thí sinh. Trong đó, Giải nhất thuộc về thí sinh Bùi Tâm Long đến từ Đảng bộ Công an tỉnh; giải Nhì thuộc về thí sinh Nguyễn Mạnh Hùng đến từ Văn phòng Huyện ủy Tuần Giáo và thí sinh Đào Minh Đức đến từ Ban chỉ huy quân sự huyện Mường Chà./.
 

 

Minh Trang
 

.