Điện Biên

90 học viên hoàn thành lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung khoá học 2016-2018

Thứ Năm, 10/05/2018, 14:05 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 10/5, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh phối hợp với Tỉnh uỷ Điện biên, đã tổ chức lễ bế giảng lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K67 B25 khoá học 2016-2018. Đến dự có đồng chí Lò Văn Muôn - Phó Bí thư Tỉnh ủy- Chủ tịch HĐND tỉnh.

Lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K67 B25 (khoá học 2016-2018) có 90 học viên là các cán bộ lãnh đạo, quản lý và cán bộ dự nguồn thuộc các sở, ban ngành của tỉnh. Sau gần 2 năm học tập nghiêm túc và tích cực, các học viên đã được trang bị những kiến thức về chủ nghĩa Mác-Lênin; tư tưởng Hồ Chí Minh

Đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam; Các vấn đề khoa học chính trị và lãnh đạo, quản lý; những kiến thức mới về kinh tế, xã hội, chính trị trong nước và quốc tế… Kết thúc khóa học, 100% học viên được công nhận tốt nghiệp, trong đó 12 học viên đạt loại giỏi (chiếm 13,3%), 73 học viên đạt loại khá (chiếm 81,1%), 5 học viên đạt loại trung bình (chiếm 5,55%).

1
Đại diện Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh trao bằng tốt nghiệp cho các học viên


Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lò Văn Muôn - Phó Bí thư Tỉnh ủy- Chủ tịch HĐND tỉnh đã chúc mừng và biểu dương kết quả lớp học đạt được, đồng thời khẳng định tầm quan trọng của công tác đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp của tỉnh.

Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới, các đồng chí học viên sẽ tiếp tục nỗ lực rèn luyện, phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà cấp ủy Đảng và đơn vị giao. Nâng cao trách nhiệm trước Đảng, trước nhân dân, tiên phong gương mẫu đi đầu trong mọi công việc, phải là hạt  nhân, trung tâm đoàn kết thống nhất của Đảng bộ, chi bộ, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong tình hình mới.

1
Đồng chí Lò Văn Muôn (Bên trái) - Phó Bí thư Tỉnh ủy- Chủ tịch HĐND tỉnh Điện Biên tặng Bằng khen cho cá nhân đã có nhiều thành tích suất sắc trong học tập và tổ chức lớp học


Tại buổi lễ, đại diện Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã trao bằng tốt nghiệp cho các học viên; Tặng Bằng khen cho 02 học viên có thành tích học tập tốt, rèn luyện tốt; Tỉnh ủy Điện Biên tặng Bằng khen cho 03 cá nhân đã có nhiều thành tích suất sắc trong học tập và tổ chức lớp học./.
 

 

Minh Trang

.