Đồng chí Lâm Văn Năm Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ thăm và chúc tết huyện Mường Ảng

Thứ Hai, 05/02/2018, 16:52 [GMT+7]

Điện Biên TV - Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 đang đến gần, ngày 5/2 đ/c Lâm Văn Năm, Phó bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; cùng lãnh đạo một số Sở, ban, ngành tỉnh đã đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sỹ và nhân dân huyện Mường Ảng.

1
Đồng chí Lâm Văn Năm Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ thăm và chúc tết huyện Mường Ảng

 

Tới thăm và chúc Tết cán bộ chiến sỹ Công an huyện, đ/c Phó Bí thư phấn khởi trước kết quả công tác năm 2017 và kế hoạch chuẩn bị đảm bảo an ninh trật tự trong dịp Tết Nguyên đán 2018 của Công an huyện Mường Ảng; đồng thời thăm hỏi và chúc sức khoẻ toàn thể cán bộ chiến sĩ, biểu dương những đóng góp của lực lượng công an trong công tác đảm bảo ANTT; nhắc nhở lực lượng công an huyện tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động ứng phó với các tình huống xảy ra để nhân dân đón xuân an lành.

Tại bệnh viện đa khoa huyện Mường Ảng, Phó bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Lâm Văn Năm mong muốn: với đặc thù công việc của ngành y tế gắn liền với sức khoẻ, tính mạng của người dân các y, bác sỹ của bệnh viện cần bố trí cán bộ trực trong những ngày nghỉ tết một cách hợp lý, kịp thời cứu chữa khi người dân cần.

Đến thăm, chúc tết Ban chỉ huy Quân sự huyện Mường Ảng, đ/c Phó bí thư Thường trực Tỉnh uỷ đã đánh giá cao những thành tích mà đơn vị đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn cán bộ, chiến sĩ đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang, tăng cường sức chiến đấu, phát huy truyền thống quân dân gắn bó, tích cực giúp đỡ địa phương trong lao động, sản xuất.

1
Đồng chí Lâm Văn Năm Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ thăm và chúc tết các gia đình thương binh liệt sỹ trên địa bàn huyện Mường Ảng

 

Trước đó, đồng chí Lâm Văn Năm và đoàn đã tới thăm hỏi, tặng quà các gia đình thương binh liệt sỹ trên địa bàn huyện Mường Ảng. Tại đây, đồng chí đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ, chúc các gia đình năm mới có nhiều sức khỏe, vui tươi đón tết và tiếp tục động viên con cháu học tập tốt, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước./.
 

 

Ngọc Hải/Dienbientv.vn

.