Điện Biên: Tập trung tuyên truyền các hoạt động chăm lo Tết Nguyên đán 2018 cho gia đình chính sách và hộ nghèo trên địa bàn tỉnh

Thứ Ba, 06/02/2018, 07:40 [GMT+7]

Điện Biên TV – Đây là một trong những nội dung định hướng tuyên truyền trong buổi giao ban báo chí của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Điện Biên diễn ra chiều ngày 05/02. Đến dự buổi giao ban có đồng chí Lò Văn Muôn – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, đồng chí Lê Văn Quý – Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các cơ quan báo chí tỉnh, trung ương đóng trên địa bàn.

Toàn cảnh giao ban báo chí tháng 01/2018.
Toàn cảnh giao ban báo chí tháng 01/2018.

Trong tháng 1/2018, các cơ quan báo chí trong tỉnh đã tập trung tuyên truyền, phản ảnh các vấn đề thời sự, chính trị của tỉnh, các hoạt động xung quanh sự kiện Hoa anh đào – Pá Khoang – Điện Biên, hoạt dộng của các tổ chức, nhà hảo tâm đối với trẻ em vùng sâu, vùng xa. Các tin bài cơ bản đảm bảo đúng định hướng, đáp ứng được yêu cầu trong công tác tuyên truyền của ngành, địa phương và đề nghị các cơ quan báo chí, truyền thông đẩy mạnh tuyên truyền kết quả trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, ngân sách, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị năm 2018.

Định hướng tuyên truyền tháng 2/2018, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Điện Biên yêu cầu các cơ quan báo chí tập trung tuyên truyền không khí vui xuân, đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 và Lễ hội Xuân 2018 của nhân dân các dân tộc trong tỉnh; đặc biệt là hoạt động thăm hỏi, tặng quà của lãnh đạo tỉnh, các cấp ngành đối với gia đình chính sách, hộ nghèo. Đẩy mạnh tuyên truyền công tác đảm bảo an toàn giao thông trước, trong và sau Tết, công tác đảm bảo an toàn thực phẩm, an toàn phòng chống cháy nổ, phòng chống các loại tội phạm trong dịp Tết sắp tới./.

 

 

Lường Hương/Dienbientv.vn

.