Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng thăm và làm việc tại Điện Biên

Chủ Nhật, 28/01/2018, 16:30 [GMT+7]

Phó Chủ tịch Quốc hội và đoàn công tác đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia A1.
 
Trong chương trình công tác tại một số tỉnh Tây Bắc, chiều 27/1, bà Tòng Thị Phóng, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam và đoàn công tác của trung ương đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia A1, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.
 

1
Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng trong một hoạt động tại Điện Biên.


Trong không khí trang nghiêm, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng cùng đoàn công tác trung ương, lãnh đạo tỉnh Điện Biên đã dành một phút mặc niệm và thắp hương lên từng phần mộ của các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì độc lập tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Cuối buổi chiều tối 27/1, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng và đoàn công tác đã đến trồng cây lưu niệm tại Bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ; thăm tặng quà, giao lưu với nhân dân bản Mển tại xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên.

Ngày mai (28/1), Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng và đoàn công tác của Quốc hội sẽ có buổi làm việc với lãnh đạo huyện Mường Nhé về các vấn đề đẩy mạnh phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng trên địa bàn tuyến biên giới trọng điểm; thăm tặng quà một số hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, một số lực lượng vũ trang đóng chân trên địa bàn 2 huyện Mường Chà và Mường Nhé./.

 

 

Theo Vũ Lợi/VOV

.