Điện Biên

Kiểm tra công tác chuẩn bị cho Sự kiện Hoa Anh Đào

Thứ Năm, 28/12/2017, 07:22 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chuẩn bị cho Sự kiện Hoa Anh Đào sẽ được tổ chức từ ngày 5/1 - 7/1/2018; Chiều ngày 27/12  Đ/c: Mùa A Sơn, Phó bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác đã đi kiểm tra việc chuẩn bị cho Sự kiện Hoa Anh Đào tại xã Pá Khoang và xã Mường Phăng huyện Điện Biên.

Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho Sự kiện tại đảo hoa, xã Pá Khoang đang được các đơn vị liên quan khẩn trương thực hiện các phần việc phục vụ cho du khách đến thăm quan đảo hoa. Theo đó chương trình Khai mạc sự kiện Hoa Anh Đào, Pá Khoang – Điện Biên năm 2018, ngoài lễ khai mạc được tổ chức giữa không gian Hoa Anh Đào với chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, cùng một số chương trình văn hoá, nghệ thuật thì điểm nhấn là tổ chức tham quan “Đảo Hoa”, ngắm hoa anh đào và thăm quan du lịch tại bản văn hóa Che Căn và di tích Sở chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ tại Mường Phăng.

1
Đ/c: Mùa A Sơn, Phó bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác đã đi kiểm tra việc chuẩn bị cho Sự kiện Hoa Anh Đào tại xã Pá Khoang và xã Mường Phăng huyện Điện Biên

 

Sự kiện lựa chọn Hoa Anh Đào – Quốc hoa của Nhật Bản là biểu tượng xuyên suốt, qua đó vừa thể hiện tinh thần giao lưu, hợp tác quốc tế vừa tạo cơ hội cho nhân dân trong tỉnh và bạn bè, du khách đến khám phá tìm hiểu về tinh hoa văn hóa của đất nước Nhật Bản, tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch cộng đồng, du ngoạn hồ Pá Khoang, thưởng ngoạn mùa Hoa Anh Đào, khám phá vẻ đẹp thiên tạo của khu vực lòng hồ và rừng Pá Khoang, tìm hiểu về đời sống, nét đẹp văn hóa của đồng bào các dân tộc quần cư tại Pá Khoang, Mường Phăng.

Kiểm tra công tác chuẩn bị tại đảo hoa xã Pá Khoang và bản văn hoá Che Căn xã Mường Phăng. Đ/c Mùa A Sơn, Phó bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các đơn vị liên quan cần có sự phối hợp chặt chẽ trong công tác chuẩn bị; hoàn thành tốt các phần việc được giao để Sự kiện Hoa Anh Đào được tổ chức thành công theo đúng mục đích của Sự kiện./.

 

 

Tuấn Trung/Dienbientv.vn
 

.