Chính phủ mời Tổng Bí thư dự Hội nghị trực tuyến với các địa phương

Thứ Sáu, 15/12/2017, 14:51 [GMT+7]

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng cho biết như vậy khi trao đổi với phóng viên, chiều 14/12.
 
Bộ trưởng Mai Tiến Dũng cho biết, cả hệ thống chính quyền các cấp rất mong mỏi và trân trọng mời Tổng Bí thư - người đứng đầu Đảng dự Hội nghị Chính phủ trực tuyến với các địa phương vào ngày 28/12 tới đây.

Theo ông Mai Tiến Dũng, Chính phủ triển khai thục hiện cụ thể hoá nghị quyết Trung ương và Quốc hội, những thành tựu đạt được không chỉ của Chính phủ mà là đóng góp của cả hệ thống, người dân và doanh nghiệp, tổ chức đảng, đảng viên, đoàn thể chính trị.
 

1
Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng

 

"Hội nghị kiểm điểm nghị quyết Chính phủ trân trọng được mời Tổng Bí thư dự để đồng chí thấy cái được và chưa được. Từ đó có chỉ đạo của người đứng đầu Đảng tới Bộ ngành, địa phương để nhằm một bước khắc phục tình trạng “trên nóng dưới lạnh”, “trên chuyển dưới không chuyển”. Nếu như có sự quyết liệt như thế từ người đứng đầu của Đảng, Quốc hội, Nhà nước, Chính phủ thì tạo chuyển biến căn bản tốt hơn. Mục tiêu là như thế", ông Mai Tiến Dũng nói.

Người phát ngôn Chính phủ thông tin, hiện công tác chuẩn bị cho Hội nghị đang được Văn phòng Chính phủ và các Bộ ngành tích cực chuẩn bị. Mục tiêu để hội nghị diễn ra thiết thực, hiệu quả, thậm chí tháo gỡ khó khăn cho địa phương và chỉ ra tới đây phải làm gì. Đồng thời đổi mới trong xây dựng nghị quyết, làm sao có một nghị quyết ngắn dễ hiểu dễ nhớ, có thời hạn./.

 

 

Theo Ngọc Thành/VOV.VN

.