Đại sứ quán Angieri thăm và làm việc tại tỉnh Điện Biên

Thứ Năm, 05/10/2017, 17:36 [GMT+7]

Điện Biên TV – Chiều ngày 05/10, Đoàn công tác của Đại sứ quán Angieri tại Việt Nam do ông Mohamed Berrah - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền làm trưởng đoàn đã tới thăm và làm việc tại tỉnh Điện Biên.

Đại sứ quán Angieri thăm và làm việc tại tỉnh Điện Biên.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Mùa A Sơn  – Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên gửi lời chúc tốt đẹp tới ông Mohamed Berrah và Đoàn công tác. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu với Đoàn khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, đặc biệt là tiềm năng phát triển du lịch của Quần thể Di tích Điện Biên Phủ.

Ông Mohamed Berrah cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của tỉnh Điện Biên đã dành cho Đoàn; đồng thời đánh giá cao tiềm năng, lợi thế về phát triển nông, lâm, thuỷ sản của Điện Biên. Nhằm thúc đẩy tình đoàn kết, hữu nghị giữa hai nước, ngài Đại sứ bày tỏ mong muốn làm cầu nối, giúp đỡ tỉnh mở rộng quan hệ hợp tác và thúc đẩy việc kết nghĩa giữa tỉnh Điện Biên và một tỉnh của Angieri. Trong thời gian tới, Đại sự quán Angieri sẽ hỗ trợ để các doanh nghiệp Điện Biên hợp tác với các doanh nghiệp Angieri trong vấn đề xuất khẩu nông sản.

Đồng chí Mùa A Sơn cảm ơn những tình cảm và sự quan tâm của Đại sứ quán Angieri tại Việt Nam dành cho tỉnh Điện Biên. Mong muốn trong thời gian tới, Đại sứ quán Angieri giúp đỡ, tạo điều kiện để tăng cường kết nối, mở rộng quan hệ hợp tác giữa tỉnh Điện Biên với các doanh nghiệp, địa phương của Angieri.
 


Lường Hương

.