Thí sinh Bùi Hữu Thơi giành giải Nhất Hội thi báo cáo viên giỏi tỉnh Điện Biên

Thứ Sáu, 30/06/2017, 07:03 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 29/6, sau 2 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, trách nhiệm, Hội thi báo cáo viên giỏi cấp tỉnh năm 2017 đã khép lại. Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Bùi Hữu Thơi đến từ Đảng bộ Công an tỉnh; thí sinh Mai Xuân Thuận đến từ Đảng bộ Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Chu Hoàng Hải đến từ Đảng bộ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh giành giải Nhì.

x
Đồng chí Nguyễn Đức Vượng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Ban tổ chức Hội thi trao giải Nhất cho thí sinh Bùi Hữu Thơi

 

Ban tổ chức còn trao 3 giải Ba và 5 giải Khuyến khích; đồng thời trao 4 giải thưởng phụ cho các thí sinh có phần thi thuyết trình, xây dựng đề cương, trình chiếu và trả lời câu hỏi tốt nhất.

Theo đánh giá của Ban tổ chức: 24 báo cáo viên đã mang đến Hội thi những phần thi được chuẩn bị công phu trong xây dựng đề cương, với sự thể hiện thuyết phục trong phần thuyết trình và trả lời câu hỏi, làm cho người nghe hiểu rõ hơn tinh thần cốt lõi trong các nghị quyết của Đại hội Đảng các cấp; chuyên đề năm 2017 "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phòng chống suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, tự diễn biến, tự chuyển hóa"; về công tác xây dựng Đảng; nắm vững, thống nhất được mục tiêu, nhiệm vụ cơ quan, đơn vị, các tổ chức và cá nhân nêu cao tinh thần trách nhiệm và quyết tâm đi tới hành động, đưa nghị quyết của Đảng đi vào cuộc sống.

Thông qua Hội thi đã phát hiện được nhiều nhân tố mới, đây là những đội ngũ nòng cốt để đưa chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đi vào cuộc sống./.

 

Diệp Xuân
 

.