Điện Biên

Bí thư Tỉnh ủy tặng quà Tết cho hơn 100 trẻ em làng trẻ em SOS

Thứ Năm, 26/01/2017, 09:27 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nhân dịp đón Tết cổ truyền Đinh Dậu của dân tộc, sáng nay, đồng chí Trần Văn Sơn, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XIV tỉnh đã đến thăm, tặng quà của Tỉnh ủy cho trẻ em, các mẹ, dì và cán bộ Làng trẻ em SOS tỉnh. Tham gia đoàn còn có đồng chí Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tới thăm hỏi, động viên, chúc Tết, tặng quà cho Làng trẻ em SOS, đây là ngôi nhà chung của hơn 110 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em mồ côi, không nơi nương tựa trên địa bàn tỉnh; đồng chí Trần Văn Sơn, UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XIV tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, điều kiện ăn ở, học tập của các trẻ em hiện đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Làng trẻ em SOS Điện Biên; đồng thời bày tỏ vui mừng với những kết quả học tập và rèn luyện đạo đức, thể chất của trẻ em trong làng.

c
Đồng chí Trần Văn Sơn, UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XIV tỉnh tặng quà Tết Làng trẻ em SOS

 

Trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu sắp tới, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các mẹ, các dì và ban lãnh đạo Làng trẻ tiếp tục quan tâm, chăm lo để các trẻ em đều được vui xuân, đón Tết vui vẻ, đầm ấm, đủ đầy như những trẻ em có điều kiện thuận lợi khác ngoài xã hội.

Nhân dịp này, 30 trẻ có thành tích học tập xuất sắc được Tỉnh ủy tặng quà; trẻ em trong làng đều được nhận lì xì để động viên các em quyết tâm nhiều hơn nữa để đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện đạo đức năm học tiếp theo.

Tiếp đó, đồng chí Trần Văn Sơn, UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XIV tỉnh đã đến đặt vòng hoa, vào dâng hương tại các nghĩa trang liệt sỹ: A1, Him Lam, Độc Lập và nghĩa trang Tông Khao.

Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, đồng chí Trần Văn Sơn và đoàn công tác đã thành kính dâng hương trên Đài tưởng niệm và thắp hương trên phần mộ các anh hùng liệt sỹ, bày tỏ sự tri ân, tấm lòng biết ơn sâu sắc đối với những người đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và tinh thần quốc tế cao cả. Phát huy truyền thống cách mạng, tỉnh ta quyết tâm đổi mới công tác lãnh, chỉ đạo thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, giữ vững chủ quyền biên giới quốc gia; hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ quan trọng mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII đã đề ra, xứng đáng với công lao to lớn của các thế hệ đi trước./.

 

Bùi Quang - Quang Hùng
 

.