Đảng ủy Dân chính Đảng tỉnh tổng kết công tác năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015

Thứ Năm, 05/03/2015, 16:37 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 5/3, Đảng ủy Dân chính Đảng tỉnh đã tổng kết công tác năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015. Đến dự có đồng chí Trần Văn Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy.

Những kết quả trong thực hiện công tác của Đảng ủy Dân chính Đảng năm 2014 đã được Hội nghị đánh giá chi tiết trên từng nhiệm vụ. Trong năm, toàn Đảng bộ đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra. Các chi, đảng bộ đã thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ theo lĩnh vực chuyên môn, góp phần thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị, quốc phòng - an ninh của cơ quan, đơn vị. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng được thực hiện khá toàn diện. Công tác xây dựng Đảng có sự chuyển biến, trong đó chú trọng tới việc thực hiện các giải pháp khắc phục những hạn chế, khuyết điểm sau các đợt kiểm điểm, phê bình và tự phê bình; các nội dung về công tác xây dựng tổ chức đảng được thực hiện đồng bộ, nhất là công tác bồi dưỡng kết nạp đảng viên mới. Công tác kiểm tra, giám sát cũng được thực hiện thường xuyên, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của tổ chức Đảng và đảng viên trong thực hiện các nguyên tắc, quy định của Đảng và pháp luật của Nhà nước.

x
Lãnh đạo Đảng ủy Dân chính Đảng tỉnh trao Giấy khen cho 11 tổ chức cơ sở Đảng đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu năm 2014

 

Hội nghị cũng chỉ rõ những hạn chế, khuyết điểm trong thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2014 và đề ra các mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp thực hiện công tác năm 2015, trong đó tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ để phấn đấu hoàn thành nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Văn Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh một số nội dung mà Đảng ủy Dân chính Đảng tỉnh cần thực hiện trong năm 2015 như: Tập trung lãnh chỉ đạo các chi, đảng bộ thực hiện đồng bộ các nội dung, giải pháp trong công tác xây dựng, phát triển Đảng; thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị; đồng thời cần chú trọng đến việc tiếp tục thực hiện cải cách hành chính và tham gia vào thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh.

Nhân dịp này, Đảng ủy Dân chính Đảng tỉnh đã trao Giấy khen cho 11 tổ chức cơ sở Đảng đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu năm 2014 và 22 tập thể, 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thể dục - thể thao năm 2014./.

 

Lê Dung - Duy Hải
 

.