Đ/c Trần Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy thăm, làm việc tại Đài PT - TH Điện Biên

Thứ Năm, 28/08/2014, 14:03 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ngày 28/8, đồng chí Trần Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, làm việc tại Đài Phát thanh - Truyền hình Điện Biên.

b
Đ/c Trần Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy (áo đen) thăm một số bộ phận sản xuất của Đài PT - TH Điện Biên...


Thành lập ngày 23/9/1977, trải qua 37 năm hình thành và phát triển, sự nghiệp phát thanh, truyền hình Điện Biên đã có những bước tiến vượt bậc, từng bước đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ tỉnh giao cũng như nhu cầu hưởng thụ thông tin của đông đảo nhân dân các dân tộc trong tỉnh. Tính riêng năm 2014, Đài đã tập trung tuyên truyền sâu rộng, góp phần quảng bá rộng rãi các thành tựu phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội của tỉnh tới không chỉ nhân dân địa phương mà còn tới các tỉnh, thành khác trong cả nước thông qua chuỗi các hoạt động kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Cụ thể, Đài đã thực hiện nhiều buổi truyền hình trực tiếp các sự kiện trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ; phối hợp với Đài Truyền hình TP.Hồ Chí Minh thực hiện cầu truyền hình "Những năm tháng không thể nào quên", với Đài PT - TH Thái Nguyên là cầu truyền hình "Trở lại Điện Biên"; sản xuất và phối hợp sản xuất nhiều phim tài liệu, phóng sự... được đông đảo bạn nghe, xem Đài đánh giá cao.

b
... và làm việc với lãnh đạo Đài.


Bên cạnh đó, Đài đã phản ánh kịp thời các hoạt động chính trị - kinh tế - văn hóa xã hội diễn ra tại địa phương; tập trung tuyên truyền các chính sách, pháp luật của nhà nước tới người dân...vv.

Đặc biệt, từ giữa tháng 8/2014, Đài tiếp tục thực hiện đổi mới công tác nội dung, nâng chất lượng chương trình. Hiện Đài sản xuất 5 chương trình và bản tin thời sự truyền hình trong ngày; đổi mới chuyên đề, chuyên mục, tăng hình thức tọa đàm các sự kiện. Việc đổi mới nội dung phát sóng là tiền đề chuẩn bị đưa chương trình truyền hình ĐTV lên vệ tinh vinasat vào cuối năm 2014, chào mừng kỷ niệm 65 năm thành lập Đảng bộ tỉnh Điện Biên (10/10/1949 - 10/10/2014).

Phát biểu với tập thể cán bộ, công nhân viên chức Đài PT- TH Điện Biên, đồng chí Trần Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đánh giá cao những nỗ lực của tập thể, cán bộ, công chức Đài đã đạt được trong thời gian qua, góp phần đưa tiếng nói của Đảng, Nhà nước đến mọi tấng lớp nhân dân. Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị trong thời gian tới, Đài cần tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, lý luận chính trị cho đội ngũ cán bộ công chức đặc biệt là đội ngũ phóng viên, biên tập viên; tiếp tục đổi mới công nghệ để đáp ứng với xu thế phát triển của phát thanh, truyền hình trong thời gian tới.
 

 

Dương Huyền

.