Đồng chí Nguyễn Quốc Tuân, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri khu vực Yên Cang xã Sam Mứn

Thứ Ba, 22/07/2014, 17:09 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ngày 22/7, đồng chí Nguyễn Quốc Tuân, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri khu vực Yên Cang xã Sam Mứn, huyện Điện Biên.

c
Cử tri khu vực Yên Cang xã Sam Mứn kiến nghị với Thường trực HĐND tỉnh

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe đồng chí Nguyễn Quốc Tuân báo cáo nhanh kết quả kỳ họp thứ 11 HĐND tỉnh khóa XIII, các cử tri khu vực Yên Cang xã Sam Mứn đã đánh giá cao về kết quả kỳ họp lần thứ 11 HĐND tỉnh khóa XIII, đồng thời kiến nghị những vấn đề còn bất cập ở cơ sở như: Những vướng mắc trong việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất bản Huổi Nẹo; một số hộ dân trong xã chưa được đền bù giải phóng mặt bằng do ảnh hưởng của việc thi công tuyến đường từ Pom Lót – Núa Ngam - Huổi Puốc.

Ngoài ra, cử tri cũng kiến nghị cần xây dựng kè bảo vệ bãi màu cho nhân dân, nâng cấp kênh mương, xây dựng nhà văn hóa xã, xây dựng hệ thống loa truyền thanh đến tận các thôn bản; tiếp tục đầu tư, tu sửa các tuyến đường giao thông bị xuống cấp, các công trình nước sinh hoạt để phục vụ tốt hơn nhu cầu đi lại, sinh hoạt của người dân. Để người dân trong vùng thuận tiện trong việc trao đổi hàng hóa, cử tri còn đề nghị với các ngành chức năng cần quy hoạch xây dựng chợ cho xã, xử lý rác thải đảm bảo vệ sinh môi trường…

Đồng chí Nguyễn Quốc Tuân, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh cùng lãnh đạo HĐND huyện đã giải trình một số ý kiến, kiến nghị của cử tri. Những kiến nghị không thuộc thẩm quyền, đồng chí Nguyễn Quốc Tuân hứa sẽ tổng hợp lại để trình lên các cấp có thẩm quyền giải quyết trong thời gian sớm nhất./.

 

Duy Hải    

 

.