6 tháng đầu năm, Đảng bộ Tuần Giáo kết nạp 100 đảng viên mới

Thứ Năm, 27/06/2013, 08:22 [GMT+7]

Điện Biên TV - Thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ 21 về công tác phát triển đảng viên, trong 6 tháng đầu năm 2103, Đảng bộ huyện Tuần Giáo đã kết nạp được 100 đảng viên mới, nâng tổng số đảng viên trong toàn Đảng bộ lên hơn 2.700 đồng chí.

b
Lễ kết nạp đảng viên mới ở Chi bộ trường THPT Tuần Giáo.


Số đảng viên mới được kết nạp chủ yếu là khối nông thôn và giáo viên tập trung ở các bản vùng sâu, vùng khó khăn và doanh nghiệp. Đa số các đảng viên mới được kết nạp đều có bản lĩnh chính trị vững vàng, tuyệt đối tin tưởng vào đường lối lãnh đạo của Đảng; luôn gương mẫu, đi đầu, tích cực tham gia các phong trào, hoạt động của địa phương và đơn vị.

Để công tác phát triển đảng đạt được chỉ tiêu kế hoạch, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của các chi, Đảng bộ trực thuộc, trong thời gian tới Huyện ủy Tuần Giáo tiếp tục rà soát, quan tâm làm tốt công tác củng cố tổ chức sơ sở Đảng, phát triển đảng viên mới; đặc biệt quan tâm công tác phát triển đảng tại các đơn vị trường học, doanh nghiệp, những thôn bản vùng sâu vùng xa chưa có chi bộ hoặc có ít đảng viên; nâng cao chất lượng đảng viên, tỷ lệ đảng viên nữ, đảng viên là người dân tộc.

 

Duy Linh

.