Người dân cần cảnh giác với các đối tượng kích động

Chủ Nhật, 02/09/2018, 09:03 [GMT+7]

Người dân cần hết sức cảnh giác trước thủ đoạn thâm độc của các phần tử chống đối.
 
Những ngày gần đây, trên một số trang mạng phản động xuất hiện nhiều bài viết với luận điệu kích động, kêu gọi quần chúng nhân dân xuống đường biểu tình trái pháp luật vào ngày Quốc khánh mùng 2/9. Dễ thấy nhất là các tài khoản Facebook cá nhân với những tin nhắn, những video clip có nội dung xuyên tạc chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước với mục đích lôi kéo người dân tham gia biểu tình phản đối. Người dân cần hết sức cảnh giác trước thủ đoạn thâm độc của các phần tử chống đối.

Mục đích của những đối tượng lôi kéo, xúi giục, kích động người dân tham gia biểu tình trái pháp luật nhằm gây mất an ninh trật tự, xáo trộn cuộc sống bình yên, đi ngược lợi ích của đại bộ phận nhân dân. Cầm đầu hoạt động kích động này là các tổ chức phản động ở nước ngoài, móc nối, câu kết với các tổ chức phản động trong nước để phối hợp hành động chống đối. Đối tượng mà chúng thường tập trung lôi kéo là các đối tượng hình sự, công nhân lao động tại các khu công nghiệp và tầng lớp dân nghèo.

Chỉ riêng vụ biểu tình trái pháp luật, gây rối, đập phá trụ sở cơ quan nhà nước tại tỉnh Bình Thuận tháng 6 vừa qua, 32 đối tượng đã bị khởi tố hình sự. Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra, truy cứu những đối tượng còn lại. Mặt trận tổ quốc Việt Nam cảnh báo, mọi hành động xúi giục, kích động người dân là hành vi vi phạm pháp luật. Vì vậy, người dân cần hết sức cảnh giác, không để vô tình rơi vào vòng lao lý.

 

 

Theo VTV

.