UBND tỉnh Điện Biên tổ chức trao thưởng cho đơn vị triệt phá vụ án ma túy

Thứ Ba, 03/10/2017, 14:51 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều ngày 2/10, thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh Điện Biên, đồng chí Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tổ chức trao thưởng cho Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh trong đấu tranh, triệt phá 3 chuyên án lớn về ma túy.

3 chuyên án ma túy đó là 021L, 022L và 023L đều được Bộ đội biên phòng tỉnh phối hợp với Cục phòng chống ma túy và tội phạm – Bộ tư lệnh Biên phòng Việt Nam triệt phá thành công. Đây là đường dây buôn bán, vận chuyển trái phép các chất ma túy từ Lào về các xã Na Ư, huyện Điện Biên và xã Nong U, huyện Điện Biên Đông để vận chuyển đi Lào Cai, Hải Phòng để tiêu thụ. Tang vật thu giữ 7 bánh Hê rô in, 1 bánh ma túy tổng hợp, 30.000 viên ma túy tổng hợp và nhiều tang vật khác.

1
Đồng chí Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên đã trao thưởng cho Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh trong đấu tranh, triệt phá 3 chuyên án lớn về ma túy.

 

Thay mặt UBND tỉnh, đồng chí Lê Văn Quý đã ghi nhận những thành tích của lực lượng bộ đội biên phòng tỉnh trong đấu tranh với tội phạm ma túy. Đặc biệt trong thời gian ngắn lực lượng biên phòng tỉnh đã phối hợp phá thành công 3 chuyên án, đảm bảo an toàn lực lượng, bắt được 4 đối tượng mua bán các chất ma túy.

Đồng chí Lê Văn Quý đề nghị lực lượng biên phòng tỉnh Điện Biên tiếp tục phối hợp với các lực lượng chức năng tăng cường đấu tranh có hiệu quả với tội phạm ma túy; đồng thời tích cực làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nhân dân tố giác tội phạm và đảm bảo an toàn về tính mạng cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân ở khu vực biên giới. Qua đó, góp phần đấu tranh có hiệu quả với tội phạm ma túy.

Thay mặt UBND tỉnh, đồng chí Lê Văn Quý đã trao thưởng 15 triệu đồng cho Phòng phòng chống ma túy và tội phạm, Bộ chỉ huy biên phòng tỉnh và tặng bằng khen cho 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong quá trình triệt phá 3 chuyên án vừa qua./.
 

 

Kim Chung – Chí Công
 

.