Triệu tập 2 nữ sinh tông cụ ông bất tỉnh rồi bỏ ở gần nghĩa trang

Thứ Sáu, 14/04/2017, 08:11 [GMT+7]

Sau khi tông xe máy khiến cụ ông bất tỉnh. Không chở nạn nhân đến bệnh viện, 2 nữ sinh lại đưa cụ ông ra gần nghĩa trang rồi bỏ tại đó.
 
Ngày 13/4, thông tin từ cơ quan điều tra Công an huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh cho biết, sau 4 ngày tích cực điều tra, đơn vị đã triệu tập 2 cô gái liên quan đến vụ việc cụ ông bị tông bất tỉnh rồi đem bỏ mặc ở gần nghĩa trang.
 

1
Chiếc xe máy hai thiếu nữ điều khiển gây nên vụ tai nạn tại cơ quan điều tra.

 

Trước đó vào ngày 8/4, Công an huyện Lộc Hà nhận được tin báo của Công an xã Phù Lưu (huyện Lộc Hà), cho biết, tại tỉnh lộ 547 thuộc thôn Thanh Lương, xã Phù Lưu có 2 cô gái điều khiển xe máy hiệu Yamaha đâm trúng ông Lê Ngọc Thanh (62 tuổi, trú tại xóm Thanh Mỹ, xã Phù Lưu), khiến ông này bị ngất xỉu.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, người dân địa phương yêu cầu 2 cô gái đưa ông Thanh đến Bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, trên đường chở nạn nhân đi bệnh viện, 2 cô gái để ông này lại bên đường (gần nghĩa trang) rồi bỏ đi.

Nhận được tin báo, Công an huyện Lộc Hà nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường, tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Qua quá trình điều tra xác định người điều khiển xe máy là Nguyễn Thị Vân (SN 2000), người ngồi phía sau là Phan Thị Yến (SN 2001), đều ngụ tại tại thôn Song Nam, xã Cương Dán, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh).

Hiện tại Vân và Yến đang là học sinh trường THPT Nguyễn Đổng Chi (huyện Lộc Hà). Ngay sau khi xác định được vụ việc, Công an huyện Lộc Hà đã thu giữ phương tiện và triệu tập 2 học sinh này để điều tra làm rõ.

Bước đầu, Vân và Yến thừa nhận hành vi của mình và khai nhận lý do để ông Thanh lại dọc đường là do trong quá trình chở ông này đi cấp cứu thì nạn nhân tỉnh lại và nhất quyết đòi xuống xe. Sau khi bỏ lại nạn nhân, Yến chở Vân vào Bệnh viện đa khoa huyện Nghi Xuân Khâu vết thương ở mặt.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ./.

 

Theo VOV

 

.