Hội thi thể thao kỹ thuật chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ quần chúng toàn tỉnh lần thứ 10 năm 2016

Thứ Hai, 19/09/2016, 17:26 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 19/9, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh, Ban chỉ đạo Phòng chống chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tỉnh tổ chức Hội thi thể thao kỹ thuật chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ quần chúng toàn tỉnh lần thứ 10 năm 2016.

f
Ban tổ chức trao giải cho các đội có thành tích xuất sắc

 

Tham dự Hội thi thể thao kỹ thuật chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ quần chúng toàn tỉnh lần thứ 10 quy tụ trên 150 vận động viên của 30 đội, trong đó 10 đội dân phòng, 10 đội cơ sở, 10 đội gia đình phối hợp đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Các đội tham gia 4 nội dung gồm: Thi tìm hiểu lý thuyết phòng cháy chữa cháy, thi 100m nam, 300m nam nữ phối hợp và gia đình phối hợp chữa cháy.

Hội thi thể thao kỹ thuật chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ quần chúng toàn tỉnh lần này được tổ chức nhằm nâng cao trình độ chiến thuật, kỹ thuật cũng như rèn luyện thể lực cho lực lượng chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ chuyên nghiệp; lực lượng PCCC cơ sở và dân phòng, góp phần xây dựng lực lượng ngày càng chính qui, tinh nhuệ, từng bước hiện đại luôn sẵn sàng phòng cháy và chữa cháy, đáp ứng với yêu cầu và nhiệm vụ trong thời kỳ mới. Đồng thời, đây cũng là dịp để biểu dương lực lượng, tạo sự gắn bó hiệp đồng và chủ động phòng cháy, sẵn sàng phối hợp với lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp, lực lượng chữa cháy cơ sở và quần chúng nhân dân, góp phần đẩy mạnh tuyên truyền phổ biến pháp luật nhằm nâng cao nhận thức của toàn dân đối với công tác phòng cháy và chữa cháy.

Kết thúc Hội thi thể thao kỹ thuật chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ quần chúng toàn tỉnh lần thứ 10 năm 2016, Ban tổ chức đã tiến hành trao 21 giải nhất, nhì, ba ở từng nội dung thi đấu và nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đội tham dự. Trong đó, nhất toàn đoàn nội dung phòng cháy chữa cháy dân phòng thuộc về huyện Mường Ảng, giải nhất toàn đoàn phòng cháy chữa cháy cơ sở thuộc về huyện Tuần Giáo và giải nhất cho các đội gia đình phối hợp được trao cho xã Sam Mứn (huyện Điện Biên)./.

 

Anh Thu – Quang Hùng
 

.