Hội thảo khoa học "Nâng cao năng lực nghề nghiệp cho sinh viên đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển"

Thứ Tư, 28/03/2018, 10:53 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ngày 28/3, Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên tổ chức Hội thảo khoa học "Nâng cao năng lực nghề nghiệp cho sinh viên đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển"

 

s
Quang cảnh hội thảo

 


Tham dự Hội thảo có gần 200 đại biểu là lãnh đạo các trường chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh và các trường thực hành trên địa bàn thành phố và cán bộ, giảng viên trong nhà trường.

Tại hội thảo, các đại biểu tham gia báo cáo tham luận tập trung vào các vấn đề liên quan đến một số nội dung như: Đánh giá thực trạng năng lực nghề nghiệp của sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm, đề  xuất các biện pháp phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển. Chia sẻ kinh nghiệm, đổi mới phương pháp dạy học tại trường Cao đẳng sư phạm Điện Biên.

Vận dụng các phương pháp dạy học tích cực, phát  triển năng lực nghiên cứu khoa học, các kỹ năng tự học, kỹ năng thực hành cho sinh viên, ứng dụng công nghệ thông tin, truyền thông, thiết bị dạy học và giảng dạy cho sinh viên trong quá trình học tập, rèn luyện tại trường nhằm phát triển năng lực nghề nghiệp, đáp ứng nhu cầu thực tiễn./.

 

 

Tử Long

.