Khai mạc Liên hoan Phát thanh - Truyền hình tỉnh Điện Biên lần thứ 24 năm 2016

Thứ Tư, 17/08/2016, 10:41 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 17/8, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Điện Biên đã tổ chức khai mạc Liên hoan Phát thanh - Truyền hình tỉnh lần thứ 24 năm 2016.

 

 

s
Đồng chí Lường Văn Xuyên - Giám đốc Đài PT - TH tỉnh Điện Biên phát biểu khai mạc Liên hoan Truyền thanh - Truyền hình tỉnh lần thứ 24 năm 2016.

 

Tham dự Liên hoan PT - TH toàn tỉnh năm nay có gần 50 tác phẩm của trên 70 tác giả, nhóm tác giả đến từ 18 đơn vị có chương trình phát trên sóng phát thanh - truyền hình tỉnh Điện Biên với 3 thể loại thi: Phóng sự Truyền hình, phóng sự ngắn Truyền hình và phóng sự ngắn Phát thanh.

 

 

Khác với những kỳ Liên hoan trước, đối tượng dự thi chỉ có các Đài TT - TH cấp huyện và các đơn vị có chuyên đề, chuyên mục phát trên sóng đài tỉnh thì  Liên hoan Phát thanh - Truyền hình tỉnh Điện Biên năm nay có sự tham gia của các phóng viên đến từ các phòng chuyên môn của Đài PT - TH tỉnh Điện Biên

 

Đại biểu đến dự
Đại biểu đến dự

 

Liên hoan Phát thanh và Truyền hình tỉnh là hoạt động thường niên được tổ chức mỗi năm một lần, đây là dịp để những người làm báo Phát thanh và Truyền hình trong tỉnh giao lưu, học hỏi kinh nghiệm. Qua đó, từng bước nâng cao chất lượng chương trình, đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng cao của khán, thính giả; đồng thời tuyển chọn những tác phẩm xuất sắc chuẩn bị tham dự Liên hoan Phát thanh và Truyền hình toàn quốc sẽ tổ chức trong thời gian tới.

Liên hoan Phát thanh - Truyền hình tỉnh lần thứ 24 năm 2016 được tổ chức trong 3 ngày từ ngày 17 - 19/8/2016./.

 

Tử Long

.