Thể lệ và quy chế Liên hoan Tiếng hát truyền hình Điện Biên lần thứ VI - năm 2013

Thứ Năm, 30/05/2013, 17:03 [GMT+7]

          UBND TỈNH ĐIỆN BIÊN                                             CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
ĐÀI PHÁT THANH-TRUYỀN HÌNH                                          Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

          
     
   THỂ LỆ VÀ QUY CHẾ

LIÊN HOAN TIẾNG HÁT TRUYỀN HÌNH ĐIỆN BIÊN LẦN THỨ VI - NĂM 2013



 I. MỤC ĐÍCH
           Hưởng ứng Liên hoan Tiếng hát truyền hình toàn quốc - Giải Sao Mai 2013, đồng thời nhằm mục đích duy trì và thúc đẩy phong trào ca hát và tạo nên sân chơi âm nhạc lý thú, bổ ích, qua đó phát hiện những giọng hát xuất sắc để giới thiệu với công chúng. Đài Phát thanh - Truyền hình Điện Biên tổ chức Liên hoan Tiếng hát truyền hình tỉnh Điện Biên lần thứ VI – năm 2013. Thời gian tổ chức vào trung tuần tháng 6 năm 2013.
           Để cuộc thi tiến hành đúng thời gian và đảm bảo về mặt chất lượng, nội dung, Đài Phát thanh - Truyền hình Điện Biên xin thông báo Quy chế và Thể lệ tham dự Liên hoan như sau
 II. ĐIỀU KIỆN THAM DỰ:
          - Là công dân có quốc tịch Việt Nam, tuổi từ 17 đến 26 (sinh năm 1987 – 1996)
          - Thí sinh có nguyện vọng tham gia dự thi mang theo chứng minh thư đến đăng ký dự thi và đăng ký bài hát tại Phòng Biên tập, Đài PT - TH tỉnh Điện Biên. Số 824 - Tổ 14 - Phường Mường Thanh - Thành phố Điện Biên Phủ.

         - Thời gian đăng ký dự thi từ ngày 30/5/ 2013 đến ngày 13/6/2013.
         - Điện Thoại liên hệ: 3 835 121 - hoặc số điện thoại: 0912 732 976
  III.  THỂ LỆ THAM DỰ:
         - Các thí sinh đăng ký dự thi sẽ thể hiện một trong ba phong cách biểu diễn âm nhạc đó là: Thính phòng cổ điển, Dân gian và Nhạc nhẹ. Là những ca khúc đã được phép lưu hành của Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch.
         - Những thí sinh đã đạt giải nhất ở các cuộc thi trước không được đăng ký dự thi
         - Tất cả các thí sinh đăng ký dự thi sẽ tham gia vòng sơ tuyển (vòng loại), trình bày hai tác phẩm đã được đăng ký trước.  
         - Những thí sinh được vào vòng chung khảo sẽ tham dự 2 tác phẩm đã được khớp nhạc ở vòng sơ tuyển (vòng loại).
         - Những thí sinh được vào vòng chung kết xếp hạng sẽ trình bày 1 trong 2 tác phẩm khá nhất đã thể hiện ở vòng chung khảo.  
         - Ban tổ chức sẽ chọn 03 thí sinh xuất sắc nhất tham dự vòng chung kết khu vực tại TP Hà Nội, dự kiến vào trung tuần tháng 7 năm 2013.
         - Thí sinh đ¬ược yêu thích nhất do khán giả bình chọn qua hệ thống tin nhắn sẽ được nhận giải thưởng riêng của BTC và không được cộng thêm điểm vào tổng điểm số mà BGK đã chấm.        
III. QUY CHẾ CHUNG:
         - Ban tổ chức có quyền loại bất cứ thí sinh nào vì bất cứ lý do gì mà theo Ban tổ chức là không đảm bảo các yêu cầu về chuyên môn, hoặc do thí sinh có những hành vi, phát ngôn, hoặc có những vấn đề cá nhân về đạo đức, lối sống làm ảnh hưởng, phương hại đến uy tín của Liên hoan. Ban tổ chức cũng có quyền thay đổi về quy trình hoặc quy định vào bất kỳ lúc nào để phù hợp với diễn biến thực tế của Liên hoan. Nếu có vướng mắc liên quan đến Liên hoan Tiếng hát truyền hình Điện Biên lần thứ VI - 2013, thí sinh gặp Ban Thư ký để được giải đáp, trường hợp giải quyết chưa thỏa đáng, Ban Thư ký sẽ chuyển lên Trưởng Ban tổ chức để được giải đáp kịp thời.
         - Thí sinh phải chấp nhận tuân thủ các yêu cầu về tổ chức và chuyên môn do Ban tổ chức quy định. Khi tham dự Liên hoan, các thí sinh đã đương nhiên đồng ý chấp nhận các quy định, quyết định của BTC.
         - Mỗi thí sinh chỉ được phép đăng ký dự thi ở 1 khu vực, trong trường hợp vi phạm sẽ bị loại không được phép tham gia cuộc thi.
         - Trong khi tham dự cuộc thi, thí sinh không được mặc đồ hở hang, không sử dụng trang phục có in ấn logo quảng cáo các thương hiệu sản phẩm, hoặc in chữ nước ngoài.
         - Thí sinh không được sử dụng các nhạc cụ riêng, hoặc yêu cầu các nhạc cụ chuyên biệt, hay sử dụng ban nhạc riêng vì lý do cá nhân, trường hợp đặc biệt sẽ được BTC nghiên cứu giải quyết.


         
                                                                                                                   TRƯỞNG BAN TỔ CHỨC
                                                                                                                  GIÁM ĐỐC - TỒNG BIÊN TẬP



                                                                                                                           Nguyễn Ngọc Kỷ
                                                       


 

.